Kim Cương Decor - Đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín, giá tốt 2022

Thiết kế nội thất chung cư là dịch vụ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhất là tại các thành phố lớn, do tốc độ phát triển nhanh của loại hình nhà ở này. Tuy nhiên để tạo được dấu ấn riêng cho căn hộ của mình thì việc lựa chọn một đơn vị thiết kế nội thất là điều cần thiết. Vậy hiện nay, đơn vị thiết kế nào đang được đánh giá cao nhất? 

Đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín - Kim Cương Decor

Với những nỗ lực để mang đến cho khách hàng những không gian sống tuyệt vời nhất, Kim Cương Decor đã và đang trở thành một trong những đơn vị thiết kế, thi công nội thất được hàng nghìn khách hàng biết đến và ưu tiên lựa chọn. Quý khách có thể tham khảo thêm các thông tin về đơn vị qua đường link https://kimcuongdecor.vn/ 

Đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín, chất lượng
Đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín, chất lượng

Thiết kế viên chuyên nghiệp

Kim Cương Decor sở hữu đội ngũ thiết kế viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao, tận tâm và trách nhiệm với công việc cũng như tài sản của khách hàng. 

Đa dạng phong cách thiết kế

Chung cư loại hình nhà ở mang tính chất đại trà, nhiều căn hộ giống nhau trong 1 khu. Hiểu được điều này, Kim Cương Decor luôn nỗ lực để tạo nên sự khác biệt bằng cách áp dụng đa dạng phong cách thiết kế để phù hợp từ phong thuỷ, tài chính và mong muốn của khách hàng. 

Đảm bảo tiến độ thi công 

Các quy trình, quy định đều được lên một cách khoa học và được thực hiện một cách nghiêm túc để dự án đi đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng. Đối với Kim Cương Decor không có bất kỳ sự biện minh nào cho sự chậm trễ. 

Chi phí thiết kế phải chăng 

Kim Cương Decor luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về cả chất lượng lẫn giá thành. Dịch vụ ở đây được khách hàng đánh giá rẻ so với chất lượng mà khách hàng nhận được. 

Hỗ trợ hoàn tất nội thất 

Không chỉ thiết kế, đơn vị còn kiêm nhiệm luôn dịch vụ thi công và cung cấp nội thất từ bình dân đến cao cấp để giảm tối đa chi phí. Nhất là khi khách hàng sử dụng trọn gói dịch vụ. Ngoài ra, hậu mãi về chính sách bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng nội thất được linh hoạt để đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng

Hỗ trợ hoàn tất nội thất
Hỗ trợ hoàn tất nội thất

Quy trình thiết kế nội thất chung cư của Kim Cương Decor 

Đến với Kim Cương Decor, quý khách sẽ không chỉ được tư vấn nhiệt tình về thiết kế, mà còn được tham gia giám sát vào quá trình thiết kế nội thất của căn hộ mình. Hiện quy trình thiết kế nội thất chung cư của Kim Cương Decor được thực hiện 7 bước như sau: 

Nội thất chung cư của Kim Cương Decor
Nội thất chung cư của Kim Cương Decor

 Quy trình làm việc khoa học để cho ra được dịch vụ tốt nhất cho khách hàng 

  • Bước 1: Nhận thông tin khách hàng và khảo sát thực tế: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận và gửi thông tin lên bộ phận thiết kế. Nếu trong phạm vi có thể, thiết kế viên sẽ đến tận nơi để khảo sát thực tế. 
  • Bước 2: Tiếp nhận yêu cầu và lên mặt bằng bố trí nội thất miễn phí: Phần này sẽ dựa vào yêu cầu, mong muốn của khách hàng để lên bố trí nội thất. 
  • Bước 3: Trao đổi và chốt ý tưởng thiết kế với khách: Sau khi lên mặt bằng bố trí, thiết kế viên sẽ trao đổi với khách hàng về độ phù hợp của phong cách, xem xét yêu cầu và các yếu tố liên quan để thống nhất về ý tưởng thiết kế, 
  • Bước 4: Báo giá dự trù chi phí thi công: Dù khách hàng có sử dụng dịch vụ thi công nội thất của Kim Cương Decor hay không thì đơn vị cũng sẽ dự trù báo giá chi phí thi công hoàn thiện để khách hàng dễ dàng hình dung và xem xét với điều kiện kinh tế hiện tại. 
  • Bước 5: Ký hợp đồng và đặt cọc: Ký kết hợp đồng để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm cho cả 2 bên.
  • Bước 6: Chỉnh sửa và chốt thiết kế: Thiết kế viên sẽ lên bản vẽ chi tiết từ 2D đến 3D và trao đổi với khách hàng về những chi tiết cần chỉnh sửa để đi đến thống nhất và chốt bản thiết kế. 
  • Bước 7: Bàn giao bản vẽ và thanh toán: Bản vẽ và hồ sơ kỹ thuật sẽ được bàn giao theo đúng thời hạn trong hợp đồng. Khách hàng sẽ nghiệm thu 1 lần nữa và thanh toán số tiền còn lại cho đơn vị. 

Hiện tại Kim Cương Decor cung cấp cả dịch vụ thi công nội thất chất lượng cao, vậy nên quý khách hàng có nhu cầu hoàn thiện có thể sử dụng trọn gói combo thiết kế + thi công để được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu cao. Các bạn có thể tham khảo các mẫu chung cư đã được Kim Cương Decor thực hiện qua đường link https://kimcuongdecor.vn/thiet-ke-noi-that-chung-cu/ 

Đừng biến căn hộ của mình thành đại trà giữa hàng nghìn căn hộ khác trong khu chung cư, trở nên nổi bật, đầy đủ công năng để giúp bạn và gia đình có một cuộc sống trọn vẹn hơn. Kim Cương Decor ở đây và thực hiện điều đó giúp bạn, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0932 73 0000 nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư của mình nhé.

Minh Hoàng

Cao Minh Hoàng, sinh năm 1982, sống tại Bình Dương. Hiện đang làm công việc SEO, quản trị website Wordpress cho các công ty NNM GROUP, LGMG. Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực thi công cửa nhôm, cửa nhựa, cửa kính và phụ kiện cửa...