[CẬP NHẬT] Bảng báo giá sofa gỗ óc chó mới nhất 2022

Nếu bạn là người yêu thích và muốn tìm hiểu về bảng báo giá sofa gỗ óc chó thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Tham khảo ngay để đưa ra sự lựa chọn phù hợp với không gian phòng khách nhà mình mà không lo bị “hớ”.

Được biết đến mẫu bàn ghế cao cấp, bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó đã và đang làm “đốn tim” nhiều khách hàng sành về chơi và sử dụng đồ nội thất gỗ óc chó. Với vẻ đẹp tinh tế, cùng màu sắc, đường vân gỗ độc đáo, các mẫu sofa gỗ óc chó mang đến cho người dùng được trải nghiệm không gian sống sang trọng, đẳng cấp của giới thượng lưu.

Các yếu tố ảnh hưởng đến bảng báo giá sofa gỗ óc chó

Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, sofa gỗ óc chó hiện diện ngày càng nhiều ở các biệt thự, nhà phố, chung cư,... Với sức HOT của mẫu sản phẩm nội thất này, trước khi tìm hiểu về bảng giá sofa gỗ óc chó, khách hàng cần nắm được những yếu tố tác động và làm ảnh hưởng đến giá cả của bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó. Từ đó, có cái nhìn đúng đắn và chính xác về giá của của mẫu sản phẩm này. 

Yếu tố đầu tiên, chất liệu được sử dụng làm sofa gỗ óc chó

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại sofa gỗ óc chó có chất lượng, mẫu mã đa dạng. Chính vì thế, bảng báo giá sofa gỗ óc chó do các đơn vị sản xuất và cung cấp đưa ra cũng khác nhau. Sofa gỗ óc chó gồm có 2 phần: phần khung gỗ óc chó và phần đệm được làm bằng da, nỉ, hoặc nhung,...

Về phần khung sofa gỗ óc chó

Với những loại gỗ óc chó loại 1 nằm trong top hạng A sẽ có giá thành đắt hơn so với các loại gỗ óc chó hạng 2, 3. Về hình thức, thì gỗ óc chó được loại 1, 2, 3 có dáng vẻ bề ngoài tương đối giống nhau mà đôi khi phải tinh ý hoặc những người “sành” về đồ gỗ mới có thể nhận thấy sự khác biệt được. 

Phần khung gỗ sofa gỗ óc chó chất lượng loại 1
Phần khung gỗ sofa gỗ óc chó chất lượng loại 1

Nhưng theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành nội thất gỗ thì gỗ óc chó đạt chuẩn chất lượng thường được nhập khẩu tại Bắc Mỹ. Loại gỗ này có chất lượng tốt, không bị cong vênh, mối mọt và có độ bền cao. Các loại gỗ óc chó được trồng ở Việt Nam và các nước khác sẽ có chất lượng thấp hơn, đồng thời giá thành cũng thấp hơn nhiều so với các loại gỗ nhập khẩu ở Bắc Mỹ.

Về phần chất liệu sofa

Mỗi loại da, nỉ, đệm mút sẽ có mức giá thành khác nhau. Chẳng hạn như, da thật sẽ có giá thành đắt hơn so với da PU hay chất liệu nhung sẽ có giá thành cao hơn so với nỉ và đệm mút sofa cũng tương tự. Nên tùy theo kinh phí của gia đình, đồng thời sở thích & nhu cầu mà gia chủ mà bạn có thể lựa chọn loại phù hợp nhất.

Chất liệu da được sử dụng trong mẫu sofa gỗ óc chó đẹp
Chất liệu da được sử dụng trong mẫu sofa gỗ óc chó đẹp

Yếu tố thứ hai, kiểu dáng và kích thước của mẫu sofa gỗ óc chó

Thông thường các mẫu sofa có chiều dài từ 1m2 - 2m, tùy thuộc vào không gian phòng khách, bạn có thể chọn loại sofa phù hợp nhất. Phần kích thước này cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến giá thành của mẫu sofa.

Đồng thời, kiểu dáng cũng quyết định đến  một phần sự thay đổi của giá cả. Với những mẫu sofa gỗ óc chó đơn giản sẽ có mức giá rẻ hơn những mẫu yêu cầu và đòi hỏi hoa văn, họa tiết cầu kỳ.

Kích thước và kiểu dáng khác nhau sẽ quy định giá thành sofa gỗ óc chó khác nhau
Kích thước và kiểu dáng khác nhau sẽ quy định giá thành sofa gỗ óc chó khác nhau

Yếu tố thứ ba, nhà cung cấp mẫu sofa gỗ óc chó

Mỗi nhà cung cấp sản xuất sẽ đưa ra các mức giá sofa gỗ óc chó khác nhau bởi chúng phụ thuộc vào nguồn nhân lực, nguyên liệu đầu vào của xưởng sản xuất. Đối với các đơn vị cung cấp sofa gỗ óc chó trực tiếp đến tay khách hàng sẽ có giá thành rẻ hơn những bên làm việc qua trung gian. Điều này, dẫn tới sự chênh lệch về giá cả của các đơn vị.

Lựa chọn xưởng sản xuất và phân phối sofa gỗ óc chó trực tiếp
Lựa chọn xưởng sản xuất và phân phối sofa gỗ óc chó trực tiếp

Yếu tố thứ tư, giá cả của thị trường

Giá cả của thị trường gỗ óc chó được quy định và phụ thuộc nhiều vào thị trường trong và ngoài nước. Bởi gỗ óc chó loại 1 là loại gỗ được nhập khẩu trừ Bắc Mỹ nên giá cả lên xuống, cao thấp theo giá chung của thị trường cũng ảnh hưởng lớn đến giá của mẫu sofa gỗ óc chó mà bạn lựa chọn. 

Bảng báo giá sofa gỗ óc chó mới nhất được cập nhật tại xưởng

Báo giá mẫu sofa gỗ óc chó mới nhất
Báo giá mẫu sofa gỗ óc chó mới nhất

Bảng báo giá sofa gỗ óc chó này được cập nhật mới nhất năm 2022, nhưng giá của sản phẩm sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng điểm, mẫu mã sản phẩm, kích thước, chất liệu loại gỗ óc chó được sử dụng để làm sofa gỗ óc chó. Bảng giá sofa gỗ óc chó dưới đây, được áp dụng với chất liệu là gỗ óc chó loại 1 được nhập khẩu và kiểm định chất lượng chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn. Mời quý khách hàng tham khảo:

 

BẢNG BÁO GIÁ SOFA GỖ ÓC CHÓ 
STTSản PhẩmĐặc điểm sản phẩmĐơn vị tínhGiá bán 

(VNĐ)

1Bộ sofa Sofa văng đơn gỗ óc chó 0,5m - 1m15.000.000 - 20.000.000 VNĐ
Sofa gỗ óc chó chữ L1.6m - 3m40.000.000 - 60.000.000 VNĐ
Bộ sofa gỗ óc chó hoàn chỉnhBộ 100.000.000 - 400.000.000 VNĐ
2Bàn tràGỗ óc chó tự nhiên loại 1 Chiếc13.000.000 - 35.000.000 VNĐ

 

Để có được báo giá chi tiết và hoàn chỉnh về mẫu sofa gỗ óc chó chính xác nhất và phù hợp với diện tích sử dụng của phòng khách. Bạn có thể tham khảo các xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó, sofa gỗ óc chó uy tín, chuyên nghiệp để được tư vấn và nhấn báo giá sofa gỗ óc cho chi tiết, đúng nhu cầu nhất.

Địa chỉ sản xuất và báo giá sofa gỗ óc chó đẹp, chất lượng với giá thành rẻ nhất thị trường

Xưởng Mộc Nam Dương - Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó đẹp, chất lượng
Xưởng Mộc Nam Dương - Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó đẹp, chất lượng

Mộc Nam Dương là xưởng sản xuất đi đầu trong lĩnh vực nội thất gỗ óc chó và đặc biệt là sofa gỗ óc chó. Nơi đây là địa chỉ tin cậy để bạn có thể trao gửi niềm tin cho “bộ mặt đại diện” của ngôi nhà bạn. Đến đây bạn sẽ nhận được:

  • Mẫu bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó đẹp nhất, với chất lượng tốt nhất thị trường. Sản xuất các mẫu sofa gỗ óc chó đẹp phù hợp với yêu cầu và không gian sử dụng của gia đình bạn.
  • Sử dụng 100% bằng chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ, được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng rõ ràng.
  • Nhận được bảng báo giá sofa gỗ óc chó giá rẻ nhất thị trường. Bởi Mộc Nam Dương là đơn vị sản xuất và cung ứng trực tiếp đến tay các đối tác và người tiêu dùng nên cam kết giá cả cạnh tranh, rẻ nhất chỉ có duy nhất tại xưởng.
  • Đội ngũ nhân lực có chuyên môn nghiệp vụ và tay nghề cao trong lĩnh vực sản xuất các đồ nội thất gỗ óc chó, các mẫu sofa gỗ óc chó từ đơn giản đến phức tạp, từ hiện đại đến cổ điển. Đáp ứng và chiều lòng được mọi khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.
  • Cam kết bảo hành chất lượng sản phẩm và bảo trì trọn đời.

Nếu bạn cần tham khảo và tìm địa chỉ uy tín để mua sofa gỗ óc chó hãy liên hệ ngay tới Mộc Nam Dương để được tư vấn và nhận báo giá sofa gỗ óc chó chi tiết kèm nhiều ưu đãi nhất ngay hôm nay nhé!

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://mocnamduong.com/

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟔 𝟖𝟖𝟖 𝟏𝟑𝟗